วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อัลลาร์ไดซ์ บอกชัดทุกคนเสียความรู้สึกกับ จอห์นสัน







แซม อัลลาร์ไดซ์ เทรนเนอร์คางใหญ่ของสโมสร ซันเดอร์แลนด์ ได้ทำการให้ความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ อดัม จอห์นสัน นักเตะของทีมดันไปมีความผิดในคดีที่เกี่ยวโยงกับเด็กเรื่องการทำอนาจาร ที่สุดท้ายส่อแววจะต้องนอนคุก โดยยืนยันว่านักเตะในทีมทุกๆคนรู้สึกผิดหวังเหลือเกินกับพฤติกรรมของกองกลางรายนี้จริงๆ
ทั้งนี้ แซม อัลลาร์ไดซ์ บอกอีกครั้งว่าเขาและนักเตะทุกคนในทีมไม่สามารถยอมรับได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตามจากการตัดสินที่ถูกไต่สวนมาเป็นเวลานานนั้น อดัม จอห์นสัน ก็ได้ยอมรับความผิดของตัวเอง 2 ข้อหาจาก 4 ขอหาที่โดนกล่าวถึง และตอนนี้ทีม แมวดำ ตัดสินใจไล่เขาออกจากทีมไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว
ก่อนหน้านี้ 2 ข้อหาที่ อดัม จอห์นสัน ได้ทำการปฏิเสธไปนั้นสุดท้ายก็โดนคณะลูกขุนตัดสินแล้วว่าเขามีความผิดจริง 1 ข้อหาและรอดพ้นความผิดไป 1 ข้อหาด้วยกัน
ผมเสียใจจริงๆในเรื่องนี้ ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้เสียหายในเกมวันนี้ด้วยเช่นกันนะครับ
ก็เท่าที่ผมได้รู้ก็คือ อดัม นั้นบอกปัดข้อหาตั้งแต่วันก่อนที่ผมจะเข้ามาทำงานที่นี่แล้ว ดังนั้นพวกเราก็เลยให้เขาฝึกซ้อมและลงเล่นให้กับทีมต่อไป
แต่เราทุกคนต้องตกใจมากๆและผมได้ยินมาว่าเราได้มีการยอมรับความผิดไปแล้วด้วย ช่วงที่ข่าวออกมานั้นผมนั่งอยู่ในบ้านตัวเองและรู้สึกแปลกใจมากจริงๆ
ผมคิดว่าเขาได้ผ่านกระบวนการนั้นไปเรียบร้อยไปแล้ว แต่ที่ไหนได้เขาผิดจริง เขาต้องรับโทษต่อไปแซม อัลลาร์ไดซ์ แสดงความผิดหวังอย่างแรงในตัวลูกทีมตัวเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น